Thứ Năm, 22 tháng 12, 2022

Game Trung Quốc Sơn Hải Kỳ Kinh Việt hóa Free Tool GM Vô hạn Kim Cương

Game Trung Quốc Sơn Hải Kỳ Kinh Việt hóa Free Tool GM Vô hạn Kim Cương

Game Trung Quốc hay Sơn Hải Kinh

Lâu quá mới quay lại với trang này, chắc cũng khá nhiều anh em hóng và tò mò, chả là hiện mình đang bận quá anh em ạ nên ít có time share cho anh em những con App, Game đỉnh từ Trung Hoa..Và để thỏa lòng mong đợi của anh em, hôm nay mình sẽ đưa đến anh em 1 con game mới toanh trước giờ chưa từng chia sẻ lần nào, Việt hóa ngon nghẻ, đặc biệt còn có cả Free Tool GM cho anh em tận hưởng:

Game lấy cùng tên với cuốn sách huyền thoại cổ nhất của Trung Hoa

Game Trung Quốc Sơn Hải Kỳ Kinh Việt hóa Free Tool GM Vô hạn Kim Cương Game Trung Quốc Sơn Hải Kỳ Kinh Việt hóa Free Tool GM Vô hạn Kim Cương Game Trung Quốc Sơn Hải Kỳ Kinh Việt hóa Free Tool GM Vô hạn Kim Cương Game Trung Quốc Sơn Hải Kỳ Kinh Việt hóa Free Tool GM Vô hạn Kim Cương Game Trung Quốc Sơn Hải Kỳ Kinh Việt hóa Free Tool GM Vô hạn Kim Cương
Sơn Hải Kỳ Kinh  là một game thuộc thể loại nhập vai (RPG) với cơ chế thu thập tướng kết nạp và team kết hợp lối chơi đánh theo lượt (turnbase). Tuy game chỉ mang đồ họa 2D nhưng rất được trau chuốt đẹp đẽ mượt mà, cũng nhờ với đồ họa không hệ nặng như vậy mà game rất chi là nhẹ nhàng nhưng không kém phần đã mắt nhé  Game tái hiện gần như hoàn hảo những gì được coi là xuất sắc trên phim ảnh vào game mobile. Từ cách tái hiện một thế giới đậm chất Trung Hoa phong kiến, một chút yếu tố thần thoại, một chút yếu tố mộng mị tạo cho game có được sự ma mị và đó chính là điểm nhấn của Sơn Hải Kỳ Kinh.

[Tải Về]
(Link đã hỏng, mời bạn chơi game khác nhé)
Hướng dẫn vượt link 100% thành công nhanh chóng để tải, tool: Xem ngay 

Link tool: tool Sơn Hải Kỳ Kinh
Pass tool: 123456
Hướng dẫn tool:

Hệ thống nhân vật, NPC...hay ho

Hệ thống nhân vật được giữ theo đúng nguyên tác tiểu thuyết và phim ảnh, chỉ khác là được tạo hình theo phong cách Q-style nên rất bắt mắt và dễ thương. Hơn thế nữa, một điều mà chắc hẳn game mobile đã làm tốt hơn phim ảnh đó là cách thể hiện các kỹ năng chiến đấu theo một cách cực kỳ hoành tráng, đẹp mắt và sinh động nhờ vào hiệu ứng hình ảnh đồ họa hiện đại.

Game không quá độc lạ nhưng đa dạng, phong phú

Sơn Hải Kinh Chi Xích Ảnh là một game thu thập thẻ bài, và người chơi sẽ có cơ hội thu thập được các thẻ tướng xuất hiện trong tiểu thuyết và cũng như trên màn ảnh nhỏ. Lượng nhân vật của Sơn Hải Kinh khá lớn. Điều này đảm bảo cho game có được yếu tố đa dạng và phong phú, giúp nhân vật cảm thấy thích thú, có được nhiều sự trải nghiệm thú vị chứ không nhanh chóng cảm thấy nhàm chán.

Không chỉ đơn thuần là giải trí mì ăn liền, người chơi cũng cần chiến thuật hợp lý:

Mỗi một tướng trong đội hình có một phẩm chất năng lực riêng biệt, kỹ năng chiến đấu là đặc trưng và được phân loại vào chỉ số sao. Trong chiến đấu, các nhân vật sẽ tự động chiến đấu nhưng người chơi vẫn được quyền kiểm soát thế trận bằng cách quyết định vào thời điểm nào sẽ sử dụng các tuyệt kỹ để tạo bước ngoặt cho trận đấu. Trong mỗi trận chiến, game thủ sẽ nhận được một sự trợ giúp của một NPC bất kỳ và có thể toàn quyền điều khiển NPC này trong trận đấu đó.

Tìm kiếm: game trung quốc, app trung quốc, game lậu, game mobile lậu