Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2022

Khế Ước Luân Hồi Việt Hóa Free Tool GM vô hạn Kim Cương (Game Trung Quốc)

Khế Ước Luân Hồi Việt Hóa Free Tool GM vô hạn Kim Cương (Game Trung Quốc)

Con game Trung Quốc hay đồ họa đẹp nhưng rất nhẹ nhàng

Trong Khế Ước Luân Hồi người chơi sẽ đóng vai một người chiến bình dũng cảm như trong "Heart of the King", và sẽ tiếp tục khởi động các cuộc phiêu lưu ở lục địa Gaia và bắt đầu một cuộc phiêu lưu giả tưởng. "The King's Heart" áp dụng phong cách kiến ​​trúc của thời Trung Cổ, bổ sung các yếu tố của truyện cổ tích Q-cute, kết hợp khéo léo giữa sự trang nghiêm linh thiêng và Q-cute sống động, mang đầy cảm giác về chiều không gian, mang đến cho người chơi một trải nghiệm thị giác khác biệt. . 

Đồ họa Anime rất nuột với ngoại trang, thú cưỡi được đầu tư cực xịn

Khế Ước Luân Hồi Việt Hóa Free Tool GM vô hạn Kim Cương (Game Trung Quốc) Khế Ước Luân Hồi Việt Hóa Free Tool GM vô hạn Kim Cương (Game Trung Quốc) Khế Ước Luân Hồi Việt Hóa Free Tool GM vô hạn Kim Cương (Game Trung Quốc)    Khế Ước Luân Hồi Việt Hóa Free Tool GM vô hạn Kim Cương (Game Trung Quốc) Khế Ước Luân Hồi Việt Hóa Free Tool GM vô hạn Kim Cương (Game Trung Quốc)  

App Live Show, App Live China, App Live Trung Quốc

[Tải Về]

Hướng dẫn vượt link 100% thành công nhanh chóng để tải, tool: Xem ngay 

Link tool Khế Ước Luân Hồi: Tool Ngay
Hướng dẫn tool:

Những điều cơ bản về game Khế Ước Luân Hồi mà anh em cần biết:

Trò chơi có hai nghề nghiệp là chiến binh và công chúa, mỗi người dẫn đường. Các kỹ năng của cả hai lớp là duy nhất. Trò chơi cũng đã bổ sung một lối chơi chuyển công việc mới, với việc cải thiện cấp độ và sức mạnh của nhân vật, người chơi sẽ có thể hoàn thành những màn biến hình tuyệt đẹp thông qua các nhiệm vụ chuyển việc. Trò chơi cũng sẽ có sự xuất hiện và thời trang tuyệt đẹp và có thể thay đổi. 

Những điều cơ bản về game Khế Ước Luân Hồi mà anh em cần biết:
Những điều cơ bản về game Khế Ước Luân Hồi mà anh em cần biết

Thú Cưỡi: một trong những đặc trưng nổi bật và đáng chú ý cực kỳ hấp dẫn của game:

Hình dạng của thú cưỡi được biến đổi tự do, cách thức thu thập thời trang đa dạng, và có một hệ thống thú cưng mới, cho phép người chơi tạo ra một cái nhìn cá nhân hóa. Hệ thống thú cưng là một hệ thống mới toanh do trò chơi phát triển, hệ thống thú cưng sẽ có một loạt các màn chơi liên quan: đột biến thú nuôi, ảo ảnh thú cưng, boss độc quyền thú cưng, phó bản nguyên liệu thú cưng,… Trong đó, thú cưng đột biến là hệ thống then chốt để tăng sức mạnh chiến đấu và sẽ trở thành người chơi Tập trung vào lối chơi. 

Thú Cưới: một trong những đặc trưng nổi bật và đáng chú ý cực kỳ hấp dẫn của game:
Thú Cưới: một trong những đặc trưng nổi bật và đáng chú ý cực kỳ hấp dẫn của game:

Săn Boss - niềm vui bất tận trong Khế Ước Luân Hồi:

Kiếm BOSS và chợ giao dịch tự do cũng là lối chơi đặc trưng của "Heart of Kings". Trong game, BOSS hoang dã sẽ được làm mới tại một điểm cố định, đồng thời bắt đầu thi đấu tổ đội trên toàn máy chủ, người chiến thắng cuối cùng sẽ nhận được trang phục màu cam và hồng. Trò chơi hỗ trợ giao dịch thị trường nguyên liệu thiết bị, tự do thương mại và mặc cả với nhau. Người chơi dân sự vẫn có thể kiếm được kim cương.

Săn Boss - niềm vui bất tận trong Khế Ước Luân Hồi:
Săn Boss - niềm vui bất tận trong Khế Ước Luân Hồi:

Tìm kiếm: game trung quốc, tải game trung quốc, game trung quốc hay