Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

TẢI GAME POKEMON SUN AND MOON APK

TẢI GAME POKEMON SUN AND MOON

Tải game Pokemon Sun and Moon APK


TẢI GAME POKEMON SUN AND MOON APK

Pokemon Sun And Moon là một con game 3D khủng về thế giới Pokemon đầy hấp dẫn của sự phiêu lưu, khám phá và chiến đấu của Nintendo đã ra mắt từ 2016. Còn đợi gì nữa mà không tải về thưởng thức hả anh em.

TẢI GAME POKEMON SUN AND MOON TẢI GAME POKEMON SUN AND MOON TẢI GAME POKEMON SUN AND MOON TẢI GAME POKEMON SUN AND MOON TẢI GAME POKEMON SUN AND MOON TẢI GAME POKEMON SUN AND MOON TẢI GAME POKEMON SUN AND MOON

Tải về Android


VIDEO GAME POKEMON SUN AND MOON APK

TẢI GAME POKEMON SUN AND MOON APK

Các tựa game bắt đầu phát triển sau khi hoàn thành Pokémon Omega Ruby và Alpha Sapphire, với sự nhấn mạnh vào tương tác Pokémon. Giống như các phần trước, họ theo dõi hành trình của một huấn luyện viên Pokémon trẻ tuổi, diễn ra ở vùng Alola, dựa trên Hawaii, với mục tiêu là các trò chơi sẽ hoàn thành thử thách trên đảo và cản trở các kế hoạch của Team Skull, và sau đó là Aether Foundation , tất cả trong khi cố gắng để thách thức các huấn luyện viên Pokémon khác nhau về độ khó tăng dần. Sun và Moon đã giới thiệu 81 loài Pokémon mới và các tính năng mới như dạng Alolan của Pokémon thế hệ trước, di chuyển mạnh mẽ được gọi là Z-Moves, sinh vật ngoài hành tinh được gọi là Ultra Beasts, cơ chế chiến đấu và huấn luyện được cập nhật và đồ họa 3D đa giác được cải tiến. Mặc dù phần lớn độc lập với nhau, hai trò chơi theo một cốt truyện tương tự nhau và trong khi mỗi trò chơi có thể được chơi riêng, giao dịch Pokémon giữa hai trò chơi là cần thiết để hoàn thành Pokédex, giống như trong các phần trước.